Tạm dừng cập nhật blog

Có lẽ không cần phải dài dòng, xin nói luôn:

Như trong tiêu đề Entry này bạn thấy đấy. Sự thực trong khoảng thời gian này tôi cảm giác mình rất bận. Năm nay phải dạy K12 lại sắp hết HK2,rồi thi HK2, thi TN, ĐH và nhiều kì thi thử khác. Trong quãng thời gian này tôi muốn dành thời gian cho việc soạn và đánh máy đễ cương ôn tập nhiều hơn.

Sự thực, tôi cũng không muốn blog của mình chỉ là trang nhật kí cá nhân mà đó là sự chia sẻ của mình về những bài viết mà tôi cảm thấy cần quan tâm. Cám ơn tất cả các bạn đã ghé qua nguyenthanhnam1210 . Tôi cảm nhận được điều đó. Có thể bạn không nói, nhưng việc âm thầm theo dõi blog này cũng làm cho tôi cảm giác vui hơn . Nói thật với các bạn là cái bộ đếm pageview tôi đặt trên blog của mình cho nó cân xứng trang thôi, chứ thực sự lâu lắm rồi tôi cũng không để ý lắm. Hôm nay viết entry này, vô tình để  ý lại thấy lượt pageview đã vượt ngưỡng 500/day. Có những sự quan tâm thầm lặng song rất đáng  quý, phải không bạn? Song tôi cũng mong rằng: đừng để tôi là thật mà các bạn là ảo nhé!

Thông tin mỗi ngày luôn biến đổi  liên tục, song do thời gian hạn chế nên trong tháng 4 này tôi sẽ chỉ cập nhật blog của mình vào thứ 7 hoặc CN thôi.

Hi vọng các bài tôi đã post có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ.

Chúc các bạn vui vẻ nhé…Hẹn gặp lại

 

 

3 phản hồi

  1. thay nam oi sao kog dua anh girl xih hay chuyen tyeu len day..hihi

  2. Cám ơn thầy vì những thông tin đã đưa lên.
    Thầy ơi mấy hôm nữa thầy đưa thêm đề thi thử của trường hay nhiều tài liệu khác lên nhé
    Chúc thầy công tác tốt

Trả lời

