Lời cảm ơn từ nguyenthanhnam1210 (ver 2012)

Xin chào tất cả các bạn, những người đang click và đọc entry này của mình.

Entry này như lời cảm ơn tới tất cả các bạn trong suốt 2 năm qua hay chỉ là vô tình ghé qua căn nhà này của mình. nguyenthanhnam1210 xin chào đón tất cả …

Hôm nay lên trường dạy thực sự mình rất bất ngờ khi tiết đầu nhận được lời chúc mừng và bài hát Happy birthday từ tập thể lớp 11B2. Cám ơn các em rất nhiều…

Cám ơn những tin nhắn từ  EM, Face của tất cả các bạn

Cái cảm xúc khi viết những dòng này rất lạ, nó tương tự như những ngày đầu tập post bài.

2 năm khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng đủ để mình cảm nhận sự thay đổi từ việc bước chân ra khỏi cổng trường ĐH và chính thức bước vào công việc.

Có những entry cứ viết rồi lại xóa đi bởi đọc xong lại thấy ngây ngô. Song có thể nói rằng những entry viết vội, mình vẫn thích nhất. Entry này là 1 ví dụ.

Mình đã thực sự băn khoăn không biết viết gì trong ngày này. Về việc đã qua, những dự định, kế hoạch cho các bài viết tiếp… có lẽ là dài dòng, lúc này lại không có thời gian.

Ngày hôm nay khi nghe các em 11B2 hát mình đã rất hạnh phúc. Thời gian để học, thời gian để yêu thương,… để quan tâm lẫn nhau. Hãy tận hưởng những giây phút đó, mỗi ngày đến trường là 1 ngày vui

Mình đã nhiều lần khẳng định, blog nguyenthanhnam1210 chỉ là những thứ mình thích rồi viết, hay đơn giản đó là những giây phút, những khoảnh khắc mình đã trải qua. Đây không phải là thông tin chính thống của trường THPT GVC các bạn nhé (mình rất muốn 1 entry nào đó nói riêng về vấn đề này)

Đã từ lâu mình không còn quan tâm đến lượt pageview của blog, bây giờ cái quan tâm đó là nội dung. Hi vọng những thứ mình post lên giúp ích cho các bạn 1 phần nào đó trong việc học tập cũng như cuộc sống của các bạn.

Mong sự sẻ chia, góp ý từ tất cả những ai đã ghé qua nguyenthanhnam1210…

Xin gửi lời cảm ơn tất cả các bạn đã ghé thăm và để lại comment trên nguyenthanhnam1210

Viết gì cho tuổi lên 3? Đó là điều mà mình đang suy nghĩ…

Viết vội 23h20′ 12-10-2012

Cuộc vui vẫn tiếp tục….

Ps: Cám ơn những lời chúc mừng và món quà mà đồng nghiệp tặng sáng nay

3 phản hồi

  1. “Đây không phải là
    thông tin chính thống của
    trường THPT GVC các bạn nhé
    (mình rất muốn 1 entry nào đó
    nói riêng về vấn đề này)”
    tức là trang riêng về vấn đề của Gvc à Thầy.

  2. chuc mung sn thay tuy da hoj mun nhung e chuc thay co 1 suc khoe roj dao de tjep tuc day chung e . hs 11b2 (2011_2012)

  3. hây za e quên mất chúc mừng sinh nhật thầy mụôn

Gửi phản hồi

