Cập nhật nghi án bán độ của các cầu thủ Xi măng The Vissai Ninh Bình

Cập nhật nghi án bán độ của các cầu thủ Xi măng The Vissai Ninh Bình

Toàn bộ thông tin được sao chép từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng. Thông tin được cập nhật liên tục, đa chiều, được sắp xếp theo thời gian. Thông tin được chắt lọc sao cho ngắn gọn nhất, các bạn muốn chi tiết hơn, xin click trực tiếp vào link đã dẫn để đọc.

Mong góp ý của các bạn …

Dưới thời bầu Trường, V.Ninh Bình đã đoạt được 3 danh hiệu. Đó là chức vô địch V-League 2 năm 2009; Cúp quốc gia năm 2013 và đầu năm nay đoạt Siêu cúp Quốc gia

V.Ninh Bình tưởng đang làm niềm tự hào của người Việt ở sân chơi AFC Cup thì bất ngờ dính bùn, khiến dải đất chữ S rúng động.

30/5 Tiền vệ Phan Anh Tuấn bị bắt tạm giam

Ngày 13/5, Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành bắt giam Đào Đức Lợi (sinh năm 1978, thường trú tại xã An Hưng, huyện An Dương – Hải Phòng). Đến trưa ngày 13/5 vừa qua, đối tượng này mới ra đầu thú và ngay sau đó, Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành các thủ tục bắt giam Đào Đức Lợi để phục vụ cho công tác điều tra, làm sáng tỏ vụ án.

8h00 tối 29/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam để mở rộng điều tra đối với 2 cầu thủ V.NB là Trần Mạnh Dũng (tiền vệ , số áo 21) và Nguyễn Mạnh Dũng (thủ môn, số áo 25) về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc” trong trận gặp Kelanta.

25/4 CLB Hùng Vương An Giang vừa đặt bút ký hợp đồng với tiền đạo Patiyo Tambwe của CLB V.Ninh Bình

22/4  Patiyo đăng stt trên FB:Link: https://www.facebook.com/vietnam.patiyo?hc_location=timeline

This game will be my present for Ninh Binh club and Ninh Binh fans. I want to give my special thank to Ninh Binh coaches, who always give me chance to show my best quality in every Ninh Binh`s games and those NB assistants who care for me outside and inside the games and trainning. Thanks to Ninh Binh team, i have found my best collegues Unseob Shim Petrisor Voinea Kavin. Especially is my big thank to Ninh Bình FC, who always support for our team all the time no matter what happens. You are such a amazing fan in Vietnam. I love the way all of you support for team and each player like me. Today, i will play with my 100% strength or more than this. today will be my last game for Ninh Binh but my love for Ninh Binh will never end. Anywhere i go, I will always remember this city and people here because Ninh Binh gives me a lot of good lessons and friends in my life.
Bản dịch: Trận đấu ngày hôm nay sẽ là món quà tôi dành tặng cho đội Ninh Binh của tôi cũng như các cổ động viên Ninh Binh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các hlv trưởng và phó của Ninh Bình vì đã cho tôi cơ hội được thể hiện hết khả năng của mình trong tất cả các trận đấu của Ninh Bình. Và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ trợ lý của Ninh Binh đã luôn quan tâm chăm sóc cho tôi ở trong lẫn ngoài những trận đấu hay buổi tập. Nhờ có đội Ninh Bình mà tôi có cơ hội được sống với những đồng nghiệp thật tuyệt vời như Sim, Petrisoi và Kavin. Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến hội cổ động viên Ninh Bình. Những người đã luôn luôn ủng hộ đội bóng bất kể lúc nào. Cán bạn là những cđv tuyệt vời ở Việt Nam. tôi rất cảm kích cách các bạn ủng hộ cho đội và cho từng cầu thủ như tôi. Trận đấu ngày hôm nay, tôi sẽ chơi với một trăm phần trăm sức lực của mình và có thể hơn thế nữa. Hôm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi khi còn khoác áo Ninh Bình nhưng tình cảm của tôi dành cho Ninh Bình sẽ không bao giờ chấm hết. Bất cứ nơi đâu tôi đi, tôi sẽ luôn nhớ về Ninh Bình vì mảnh đất này đã mang lại cho tôi rất nhiều bài học trong cuộc sống cũng như mang đến cho tôi rất nhiều người bạn tốt.
( Theo một người bạn Vietnam dich_ Thank u so much)

 21/4  Sim Woon Sub đăng stt trên FB:Link:  https://www.facebook.com/sunseobno13

I think every one knew own our problem right now, so every one should be think we will be lose
It’s true but we don’t think like that because we believe in our self we believe in our teammates and own our fans .
yes it will be so difficult for win maybe we can lose too
But we must be fight each every second and we must be continue to play for the vissai for the vietnam for our self
I’m not sure I could stay here how long in my career from now but I’m here now thats why I must be loved my team and I must be do my best for my self and finally I must get best result
I’m not sure after the game we should be winner or loser but it is sure I will show you my best performance until last 1 second
I promise you guys
Thank you ninh binh, thank you vietnam
It was great time even some bad happen
I’ll never forget it all of ninh binh

20/4 Đoàn cán bộ AFC đã tới trụ sở VFF và có buổi làm việc dài gần 5 giờ liên tục để tìm hiểu các thông tin liên quan đến vụ tiêu cực của một số cầu thủ V.NB tại AFC Cup 2014.

Sau 2 ngày thương thảo, cuối cùng Hoàng Vissai và Văn Ta đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 tháng với Thanh Hóa. Do đang còn hợp đồng nên V.NB chỉ đồng ý cho hai cầu thủ nói trên tạm thời ra đi theo dạng cho mượn.

19/4 tiền đạo Văn Quyến  đã tuyên bố giải nghệ, khép lại sự nghiệp nhiều thăng trầm của mình và sẽ về Nghệ An bên gia đình sau 2 năm gắn bó với V.NB

17/4 Câu chuyện bóng đá Việt: Khi luật chơi không được tôn trọng

Công cuộc đấu tranh chống tiêu cực, lôi ra ánh sáng những cầu thủ bán độ ở Ninh Bình là việc nên làm, nhưng việc một đội bóng bỏ giải thì cứ phải xem xét và xử lý theo điều lệ giải. Các cầu thủ bán độ ở Ninh Bình chắc chắn sẽ bị pháp luật xử lý một cách nghiêm minh, thì việc Ninh Bình bỏ giải phải được xử lý theo điều lệ giải. Pháp luật hay những quy định, điều lệ đôi khi cũng có bất cập, nhưng trên hết chúng ta phải tôn trọng luật rồi sau đó sửa đổi, bổ sung.

Thật bất ngờ khi VFF và VPF tuyên bố sẽ không phạt Ninh Bình vì bỏ giải. Bất ngờ hơn khi VPF và các CLB thông qua phương án phải có đội xuống hạng (dù Ninh Bình bỏ giải). Rõ ràng những điều này là sai luật. Nếu như Ninh Bình không bị phạt do bỏ giải, rồi sửa đổi Điều lệ khi V-League đang diễn ra, thì khác nào sai rồi lại sai? Khi những hành động sai luật không được xử phạt, rồi thêm một số những hành động sai luật được hình thành thì liệu nền bóng đá có còn kỷ cương?

16/4

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, trong chuyến hành quân đến Myanmar vào ngày 20/4 sắp tới, V.NB chỉ mang theo 16 cầu thủ.

Vào sáng 16/4, khi V.NB ra sân tập, tiền đạo Văn Quyến cũng có mặt. Vào đầu giờ chiều nay (16/4), tiền đạo Phạm Văn Quyến của V.NB đã lên trụ sở công an tỉnh Ninh Bình để làm việc. Việc tiền đạo 30 tuổi này có dính đến cá độ, dàn xếp tỷ số hay không đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình làm rõ.

Nói về sự việc xảy ra ở V.NB khi nhiều cầu thủ bị điều tra vì liên quan đến cá độ, dàn xếp tỷ số, ông Trần Hữu Bình – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, nói rằng lãnh đạo tỉnh ủng hộ “bầu” Trường trong việc làm bóng đá sạch.

Sau khi V.Ninh Bình xin rút lui, trong cuộc họp 10/12 đại diện của các đội bóng tham dự V-League 2014 đã thống nhất, biểu quyết hai phương án cho các suất lên xuống hạng vào cuối mùa giải. Cụ thể sẽ chắc chắn phải có 1 đội đứng cuối BXH ở V-League phải đá play-off.

Chiều 15/4, sau khi cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án “đánh bạc và tổ chức đánh bạc” tại  CLB V.NB, các cầu thủ có liên quan đến vụ án sẽ tạm thời bị đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá. Điều này được Ban kỷ luật VFF khẳng định bằng công văn số 308/CV-LĐBĐVN gửi tới V.NB trong chiều 15/4

Ngay sau khi nhậm chức, tân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tuyên chiến với tiêu cực để “xây nhà từ móng” và “khôi phục lại niềm tin yêu nơi NHM”.Khi vụ việc của V.NB được phanh phui, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có quan điểm mạnh mẽ, quyết liệt: “Phải làm triệt để, còn bao nhiêu đội, chơi bấy nhiêu” và “đề nghị treo giò vĩnh viễn những cầu thủ đánh bạc, tổ chức đánh bạc thông qua các trận đấu” hòng cứu nền bóng đá khỏi bị “di căn” sau này.  Với cách làm quyết liệt, triệt để, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã nhận được sự ủng hộ sâu rộng, từ lãnh đạo các đội bóng đến LĐBĐ ĐNÁ, LĐBĐ châu Á… Đặc biệt, NHM và dư luận cũng rất ủng hộ tân Chủ tịch VFF trong cuộc chiến này. 

Sáng 14/4 các cầu thủ V.Ninh Bình tập gym tại tầng 6 khách sạn The Vissai. HLV Văn Sỹ cùng bảo vệ khách sạn không đồng ý để truyền thông tiếp cận, ghi hình buổi tập của đội bóng.

Hoàng Mạnh Trường  nói: “Với bóng đá, tôi là một kẻ si tình. Tôi rất yêu, rất tin và hy sinh nhiều cho đội bóng V.Ninh Bình. Thế nhưng, dù có là một ông bầu thành đạt thì tôi vẫn là một con người. Và, đã là con người thì ai chẳng đau khi biết mình bị phản bội”. Và ông Trường thổ lộ tiếp: “Có ý kiến cho rằng, tôi mượn cớ tiêu cực để rút lui khỏi bóng đá. Họ có quyền hồ nghi, nhưng tôi luôn cảm thấy thanh thản vì đã làm đúng. Những gì tôi làm cho bóng đá thì tất cả đã biết. Xóa bỏ cả một đội bóng tôi đau lắm chứ. Nhưng tôi sẵn sàng hy sinh để góp phần làm trong sạch bóng đá Việt Nam. Bởi, bài học xảy ra với V.Ninh Bình hôm nay sẽ thức tỉnh cả nền bóng đá”.

14-4 cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình cũng bắt đầu lần lượt triệu tập lại các cầu thủ nằm trong “danh sách đen” để lấy lại lời khai. Lời khai ban đầu của các cầu thủ còn nhiều chi tiết chưa khớp nhau, thậm chí đã có những thay đổi chóng mặt khi nhóm cầu thủ người Nam Định cho rằng người cầm đầu chủ động làm độ là thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng.

Nghi án cá độ tại CLB The Vissai Ninh Bình: Nguyễn Mạnh Dũng kêu oan (LĐO)

Chiều 13-4 Sau khi nhận được sự tham mưu của VFF,  ông bầu Hoàng Mạnh Trường của Vissai Ninh Bình đã đi đến quyết định sẽ đá nốt các trận còn lại với thành phần gồm 4 ngoại binh, 2 cầu thủ nhập tịch cùng dàn cầu thủ được đôn lên từ khóa năng khiếu U19 của CLB.

13-4 V.NB vẫn âm thầm chuẩn bị cho AFC Cup

Sau buổi làm việc với lãnh đạo VFF và VPF chiều ngày 11/4, HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.NB cho biết, đội bóng này vẫn âm thầm chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo ở AFC Cup 2014. Theo ông Sỹ thì năm nay V.NB đăng ký 28 cầu thủ nên sau khi có chuyện 9 cầu thủ tham gia cá độ và 2 cầu thủ được chia tiền từ đối tượng cá độ bị tạm đình chỉ thi đấu, đội bóng này vẫn có đủ nhân sự để tham dự giải.
Đặc biệt, họ vẫn còn 4 ngoại binh là Sim Woon Sub, Patiyo, Kaivin, Voiena và 2 cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta cùng nhiều cầu thủ trẻ khác. HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm rằng, ông đã nhắc những cầu thủ không bị “dính chàm” về nhà tự rèn thể lực để trong trường hợp lãnh đội quyết định thi đấu trở lại thì họ có thể ra sân với trạng thái tốt nhất.

Ngày 12-4, ông Hoàng Mạnh Trường  cho biết đang bàn kế hoạch đưa đội trẻ Vissai Ninh Bình sang đào tạo tại Anh như một nỗ lực cứu bóng đá Ninh Bình. Sau khi đội một bị tạm dừng hoạt động, Vissai Ninh Bình vẫn còn tuyến trẻ với lứa U-17 và U-19 tiếp tục tập luyện. Ông Trường cho biết: “Tôi đã có ý định đưa đội U-17 Ninh Bình sang tập huấn cùng CLB Cardiff City đang chơi ở Giải ngoại hạng Anh. Ông chủ đội Cardiff City Vincent Tan là người Malaysia vốn có nhiều mối quan hệ với chúng tôi. Tuy nhiên, hai bên chỉ mới trao đổi sơ bộ chứ chưa đi đến quyết định chính thức nào”.

Tối 11/4/2014

Trong thông báo được phát đi tối 11.4, AFC đã bày tỏ sự quan ngại trước sự việc V.Ninh Bình tham gia dàn xếp tỷ số tại AFC Cup 2014, và hy vọng sự việc sớm được phía Việt Nam làm sáng tỏ. AFC cũng khẳng định sẽ hỗ trợ đầy đủ cho VFF trong quá trình phục vụ điều tra vụ tiêu cực này.

Trong Điều lệ AFC Cup đã có quy định rõ ràng (Điều 29c) về những hình thức xử lý đối với đội bóng bỏ giải giữa chừng.

Link: http://nhanh.net.vn/tin-tuc/afc-cho-ket-luan-dieu-tra-nghi-an-vninh-binh-ban-do-tu-phia-viet-nam

Chiều tối 4/11, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Trước mắt lãnh đạo đội bóng, đặc biệt là bầu Trường vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức việc có tiếp tục tham dự các giải đấu hay không. Tuy nhiên, nếu xét tình hiện tại, trừ đi những cầu thủ đang liên quan đến tiêu cực, lực lượng của V.Ninh Bình vẫn đầy đủ và đủ các điều kiện để tiếp tục cuộc chơi”.

“Ở AFC Cup, chúng tôi vẫn là một đội bóng mạnh, chưa để thua trận đấu nào và đang là một hiện tượng lạ trong bảng đấu. Mặt khác, chúng tôi chỉ vi phạm trong nội bộ và cơ quan an ninh cũng chưa có kết luận. Vậy nên, V.Ninh Bình vẫn hoàn toàn có thể thi đấu ở AFC Cup 2014”.

Thông tin mới nhất về vụ cá độ bóng đá xảy ra tại CLB Xi măng The Vissai Ninh Bình. Tình tiết, lời khai và số tiền thu được vụ cá độ bóng đá Ninh Bình

+ + + + +

Chiều 11/4 Tổng giám đốc Công ty VPF Phạm Ngọc Viễn, Trưởng Ban tổ chức giải  Tanka Koji cùng một số cán bộ sẽ đến CLB V. Ninh Bình làm việc với lãnh đạo CLB.

Hoãn trận HA Gia Lai-Nình Bình để điều tra tiêu cực

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi được cung cấp văn bản nhiều trận đấu có biểu hiện tiêu cực của các cầu thủ Ninh Bình, đặc biệt là những trận tại AFC Cup như gặp đối thủ Kelantan của Malaysia. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chúng tôi đã làm việc với lãnh đạo CLB trong ngày hôm nay, trên tinh thần tất cả các bên cùng quyết tâm làm rõ nghi án. Trước mắt, VFF và VPF thống nhất tạm hoãn trận đấu cuối tuần này của Ninh Bình trên sân Pleiku (vòng 12 V.League) để phục vụ công tác điều tra. VFF và VPF hy vọng sau khi giải quyết xong vụ việc này, sẽ tiếp tục tham dự giải”

Trong khi đó, PCT VFF, ông Trần Quốc Tuấn cho hay Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sẽ chủ động báo cáo với chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa về vụ việc này. Vụ việc chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra nhưng VFF chủ động báo cáo AFC nắm bắt được tình hình.

Link: http://dantri.com.vn/bong-da-trong-nuoc/hoan-tran-ha-gia-laininh-binh-de-dieu-tra-tieu-cuc-861232.htm

Không khí ảm đạm tại V.Ninh Bình. Cầu thủ ngoại V.Ninh Bình quá bức xúc

“Tôi sốc vô cùng khi hay tin các đồng đội bán độ. Tôi không hiểu sao họ có thể làm thế, họ không tôn trọng khán giả, không tôn trọng nghề nghiệp của mình và không tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi đá hết mình, thế mà sau lưng họ lén lút dàn xếp tỷ số. Giờ CLB giải thể, chúng tôi không biết mình đi đâu về đâu. Tôi còn chưa dám gọi cho gia đình để nói việc CLB của mình tan rã. Tôi mong công an bắt và bỏ tù hết những cầu thủ bán độ để làm trong sạch bóng đá Việt Nam”, chân sút Patiyo nói 

Cầu thủ người Hàn Quốc mới sang Việt Nam chơi bóng Sim Woon Sub cũng sốc không kém: “Ở nước tôi cách đây 5 năm cũng từng xảy ra vụ việc cầu thủ bán độ. Tuy nhiên, tôi không ngờ là có ngày mình cũng rơi vào cảnh đội đang thi đấu bán độ. Tôi sốc thực sự, tôi không hiểu sao các cầu thủ lại làm như vậy. Tôi chỉ mong các CĐV hiểu rõ rằng các ngoại binh chúng tôi không dính dáng gì tới sự việc. Tôi còn muốn được chơi bóng tiếp tại Việt Nam”.

Link: Ngoại binh Ninh Bình muốn bỏ tù các đồng đội bán độ

Chiều 10/4, lãnh đạo CLB Ninh Bình đã ra quyết định dừng toàn bộ kế hoạch tập luyện, thi đấu của đội bóng. Quyết định được đưa ra sau khi các cầu thủ CLB Ninh Bình liên tiếp để lại những nghi ngờ về tiêu cực ở sân chơi V-League và AFC Cup.

Ban lãnh đạo CLB V.Ninh Bình đã gửi công văn đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam xin không thi đấu phần còn lại của V.League 2014. Đồng thời nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra để làm rõ nghi án bán độ của các cầu thủ trong trận thắng 3-2 trước Kelantan trên đất Malaysia vào hôm 18/3.

+ + + + +

10/4/2014: Chủ tịch V.NB Phạm Văn Lệ ký công văn gửi VPF và VFF xin tạm ngừng thi đấu để điều tra cầu thủ bán độ.

25/03/2014: Sau trận đấu với B.BD tại vòng 9 V-League 2014, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã kỷ luật nội bộ thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng và trung vệ Lê Phước Tứ vì “thể hiện phong độ bất thường”.

18/03/2014: V.NB thắng Kelantan 3-2 tại vòng bảng AFC Cup. Sau trận đấu, lãnh đạo đội bóng nghi ngờ một số cầu thủ đã “bán độ” và thi đấu dưới sức một cách bất thường.

+ + + + +

Người trong cuộc nói gì:

Phước Tứ nói gì về nghi án bán độ ở V.Ninh Bình?

“Lúc này tôi đau đầu lắm rồi, sẽ không trả lời gì cả. Mọi việc nếu cần mọi người có thể liên hệ anh Lệ (Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ-PV) để hỏi”

Phước Tứ cũng từ chối trả lời về phong độ của mình ở các trận đấu gần đây của Ninh Bình. “Tôi có được thi đấu đâu mà nói”

Link: http://us.24h.com.vn/bong-da/phuoc-tu-noi-gi-ve-nghi-an-ban-do-o-vninh-binh-c48a622732.html

Văn Quyến

“Tôi không hề hay biết về vụ bán độ hay tiêu cực gì ở V.Ninh Bình. Bản thân tôi không có tên trong danh sách thi đấu và không được đi theo đội sang Malaysia”.

“Tôi không hiểu mọi người lấy thông tin đó ở đâu ra. Chỉ khi báo chí và lãnh đạo đội bóng thông báo, tôi mới biết sự việc. Tôi khẳng định một lần nữa, tôi không có liên quan hay nhận một đồng tiền nào từ vụ tiêu cực trên. Tôi đủ khôn ngoan và tỉnh táo sau lần lầm lạc trước. Tôi tuổi đời đã cao, sự nghiệp thi đấu gần như đã hết. Tôi chỉ muốn cống hiến những ngày tháng thi đấu ít ỏi còn lại và sẽ giải nghệ”, Văn Quyết nói rất quả quyết.

Link:  http://us.24h.com.vn/bong-da/van-quyen-noi-vo-can-o-nghi-an-ban-do-vninh-binh-c48a622857.html

Bầu Trường cũng chính thức lên tiếng về vụ việc: “Tôi không thể chấp nhận và chịu đựng hơn được khi cầu thủ thi đấu không trung thực, phản bội niềm tin của người hâm mộ. Sau nhiều thông tin một số cầu thủ có biểu hiện tiêu cực, tôi đã liên lạc và nhờ cơ quan điều tra thuộc Bộ công an và công an Ninh Bình vào cuộc để làm rõ trắng đen và một số cầu thủ đã phải làm việc liên tục những ngày qua. Hiện nay mọi việc đang trong vòng điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp đầy đủ thông tin cho báo chí, nhưng tôi khẳng định, toàn bộ chứng cứ đã được chúng tôi cung cấp cho cơ quan chức năng để tiếp tục mở rộng điều tra”.

Bởi, bài học xảy ra với V.NB hôm nay sẽ thức tỉnh cả nền bóng đá

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã rất sốc khi được thông báo quyết định này. HLV người Nam Định đã từ chối bình luận về quyết định của lãnh đạo CLB nhưng khẳng định, không thể đơn giản nói giải tán là bỏ luôn vì nó còn liên quan đến cả một nền bóng đá. “Đó là vấn đề nhạy cảm, không phải chuyện đùa. Chắc chắn khi quyết định, lãnh đạo CLB cũng cân nhắc, có cơ sở và tính toán”

Link: http://dantri.com.vn/bong-da-trong-nuoc/nghi-an-cau-thu-ninh-binh-ban-do-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-861019.htm

Công Vinh đã nêu quan điểm về vụ việc bằng dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. “Chỉ khi nào chúng ta thực sự tôn trọng nghề nghiệp, tôn trọng danh dự của bản thân và tôn trọng người khác thì mới có thể thực sự thành công”.

+ + + + +

Nguyên nhân bỏ bóng đá

Điểm lại các scandal bán độ của bóng đá Việt

Đôi nét về V.Ninh Bình
– Tên đầy đủ: Câu lạc bộ bóng đá The Vissai Ninh Bình.
– Thành lập: Năm 2007 sau khi nhận chuyển giao từ Sơn Đồng Tâm.
– Thành tích: Vô địch hạng Nhất 2009, đoạt Cúp QG 2013, Siêu Cúp QG 2014
– AFC Cup 2014: Đang đứng đầu bảng, đã chắc chắn đoạt vé vào vòng 1/8.
Trả lời

